XUẤT KHẨU HÀNG DỆT MAY SANG THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

Chiến lược xuất khẩu của Công ty chủ yếu tập trung ở các thị trường Nhật Bản, Thái Lan… trong đó Nhật Bản là thị trường mũi nhọn. Các sản phẩm Dệt may của Công ty đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước.   

Ngày 02/10/1996, ngành Công nghiệp Dệt may Khatoco được khởi đầu từ sự ra đời của Nhà máy Dệt Tân Tiến với năng lực sản xuất 3 triệu mét vải trên năm. Qua quá trình hoàn thiện và phát triển, hàng năm Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến có khả năng sản xuất được 5 triệu mét vải dệt thoi và 850 tấn vải dệt kim từ các loại sợi tổng hợp, sợi pha, cotton 100%… đảm bảo thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người tiêu dùng và tham gia vào hoạt động xuất khẩu.

Chiến lược xuất khẩu của Công ty chủ yếu tập trung ở các thị trường Nhật Bản, Thái Lan… trong đó Nhật Bản là thị trường mũi nhọn. Các sản phẩm Dệt may của Công ty đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhật Bản là một trong những thị trường tiên tiến, đòi hỏi sự tinh xảo trong hàng may mặc nên các đơn đặt hàng luôn yêu cầu kiểu dáng, màu sắc độc đáo và khác biệt. Hiện nay, Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến luôn chú trọng và đáp ứng tốt các yêu cầu khó tính từ đối tác đặt ra.

Đơn hàng từ Công ty Nhật Bản với các mặt hàng như vải phi mài (100% polyester), vải đồ bơi thun 02 chiều (82% polyester 18% spandex)… dự kiến giao hàng cho đối tác vào giữa tháng 10/2015. Đây là những mặt hàng đã thực hiện trong năm 2014 và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Số lượng đặt hàng năm nay tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, mở ra một cơ hội, tiềm năng xuất khẩu lớn cho Công ty.

Với hiệp định TPP, Nhật Bản là thị trường vô cùng tiềm năng mà các doanh nghiệp Dệt May hướng đến. Nắm bắt được xu thế này, Công ty CP Dệt Tân Tiến đang đẩy mạnh tìm hiểu nhu cầu, xu hướng thời trang, chủ động “đón đầu”, xâm nhập thị trường Nhật Bản nói riêng và các nước thuộc hiệp định TPP nói chung.